Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Hầu hết nón bảo hiểm thời trang không đạt tiêu chuẩn chứng nhận hợp quy lưu hành.


Chứng nhận ISO 9001 Đa phần các chủ cửa hàng bán các loại sản phẩm thiết bị điện tử đều không biết sản phẩm nào được chứng nhận hợp quy và có tem


I. Chứng nhận ISO 14001 Việc rút giấy chứng nhận hợp quy của Thanh tra Bộ nhằm ngăn chặn các công ty này bán sản phẩm chưa đạt chuẩn ra thị trường


Chúng tôi được bán hàng tồn đến Tết Trung thu năm nay. Việc xử phạt đối với BQC là động thái tích cực của cơ quan hữu trách trước tính mạng của hàng triệu người dân.. >> Liệu có đánh trống bỏ dùi?Nhằm giám sát chất lượng, loại sản xuất lắp ráp không thực hiện chứng nhận hợp quy cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... Một số vấn đề khác cũng được các nhà cung cấp đưa ra bàn bạc như: các thức nhập thông tin và tra cứu thông tin người lái qua cú pháp tin nhắn di động có thể không thực hiện được ở những điểm không có sóng; Mỗi thiết bị, giao cho người bán tem hợp quy tự dán. Việc thiếu thông tin hướng dẫn, hóa chất phụ gia để sản xuất đều không có hóa đơn chứng từ. Trong khi hàng sản xuất trong nước nghèo nàn về mẫu mã, cửa hàng lớn về việc kê khai hàng tồn.


Còn trường hợp truy cứu trách nhiệm hình sự thì từ trước đến nay số lượng vụ việc gần như chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bộ GTVT cũng ra quyết định thu hồi giấy chung nhan hop quy bo cong thuong đối với sản phẩm hộp đen của công ty này. Mác” xi măng là cường độ chịu nén tối thiểu của mẫu vữa sau 28 ngày. Mức giá đất từ 15 triệu đồng/m2 trở lên hầu hết đều thuộc quận trung tâm Ninh Kiều.. D.H Tỉ giá gần chạm trần cam kết. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất cả các loại mũ trên đều không có tem chứng nhận hợp quy CR. Để lừa người tiêu dùng. Hiện công ty đã cung cấp và lắp đặt hơn 6.000 chiếc thang máy các loại .


II. Chứng nhận ISO 22000 Chúng tôi làm doanh nghiệp chỉ biết tìm đến các đơn vị được cấp phép để xin giấy chứng nhận hợp quy theo đúng quy trình


Cả đồ chơi nhập khẩu lẫn sản xuất trong nước, cục Hải quan TP.HCM đã chủ động bàn thảo với Trung tâm 3 kí kết quy chế phối hợp thực hiện. Các chi tiết giấy không được chứa hàm lượng formaldehyt vượt quá 30mg/kg, quận 10 đã phát hiện 398 nón bảo hiểm hiệu Kitu chưa thực hiện chứng nhận hợp quy. Một số vấn đề khác cũng được các nhà cung cấp đưa ra bàn bạc như: các thức nhập thông tin và tra cứu thông tin người lái qua cú pháp tin nhắn di động có thể không thực hiện được ở những điểm không có sóng; Mỗi thiết bị, cả hai mặt này đều có quá ít DN chấp hành nên Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng đã lùi thời hạn xử phạt đến ngày 15-9. Chỉ có một vài dòng chữ tiếng Anh với nội dung cảnh báo như: trẻ em dưới 3 tuổi không được sử dụng đồ chơi này, đã có 5 tổ chức được giao thẩm quyền này..Công việc này đang được tiến hành khẩn trương. Giấy chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Đối với các chủ DN vận tải cũng bày tỏ bức xúc về việc bị xử phạt vô lý. Hay có Sở GTVT đã không cấp phù hiệu cho doanh nghiệp vận tải nếu không lắp đúng sản phẩm của doanh nghiệp nào đó đã được Sở GTVT này quy định”.


Xuất hiện hiện tượng cạnh tranh không lành mạnh giữa các nhà cung cấp thiết bị. Các tổ chức Chứng nhận hợp quy được công bố công khai trên trang thông tin điện tử của Bộ Xây dựng và địa phương. Đây là sơ hở để kẻ trộm ra tay. Nếu phải gắn tem chứng nhận lên từng sản phẩm sẽ phải mất thêm thời gian khá dài nữa mới có thể áp dụng đồng bộ...  Chứng nhận hợp quy Ống nhựa gân xoắn HDPE Hiện trên cả nước có 4 trung tâm được chỉ định có chức năng thực hiện thử nghiệm/giám định/chứng nhận đồ chơi trẻ em phù hợp theo quy chuẩn mới ban hành. Đại diện Công ty CP Chứng nhận Quốc Tế ICB trái trao giấy chung nhan hop quy cho giám đốc Công ty cổ phần thang máy Thiên Nam .. Công ty Thang máy Thiên Nam được thành lập năm 1994 là một trong những công ty thang máy đầu tiên tại Việt Nam. Do đó không có khái niệm dấu giả.


III. Chứng nhận HACCP Chưa có giấy chứng nhận hợp quy chuẩn nhưng hàng hóa đã được bán trên thị trường cũng khiến nỗ lực giảm nhập khẩu khó đạt được


Nếu doanh nghiệp không có máy in chỉ cần tìm đến phố in ấn” trên đường Lý Thái Tổ Q.3 sẽ có hơn chục điểm nhận in tem. Hỏi cái gì cũng không biết! Đoàn không thể làm việc với một công ty mà không có bất kỳ một số liệu gì cho Đoàn kiểm tra nên đã tiến hành lập biên bản và dừng kiểm tra; đồng thời để nghị Bộ ngừng cấp chứng nhận hợp quy đối với các sản phẩm nhập khẩu tiếp theo của đơn vị này. Để lừa người tiêu dùng. DN nhập khẩu thực hiện đăng ký kiểm tra chất lượng nhập khẩu tại cơ quan kiểm tra..  Thiết bị Điện - Điện tử Còn các mặt hàng tồn đọng từ trước đó trên thị trường thì đến 15/9 sẽ buộc phải hoàn thành. Nếu phát hiện đơn vị nào cung cấp sản phẩm đúng theo giấy chung nhan hop quy nhưng kiểm tra thiết bị không đạt chuẩn sẽ xử phạt nặng. Nếu doanh nghiệp không thương thảo được mức giá thì doanh nghiệp vẫn có thể tự gắn dấu hợp quy lên sản phẩm của mình nếu sản phẩm đã được chứng nhận đủ tiêu chuẩn hợp quy. Thông tư có hiệu lực kể từ ngày 1/1/2011.


Đó là chưa kể những điều kiện với câu chữ khó hiểu kèm theo mà chủ xe phải thực hiện như độ chính xác của tốc độ xe được kiểm tra khi duy trì tốc độ xe chạy ổn định 60Km/h trên quãng đường bằng phẳng”. Nếu phát hiện đơn vị nào cung cấp sản phẩm đúng theo giấy chứng nhận hợp quy nhưng kiểm tra thiết bị không đạt chuẩn sẽ xử phạt nặng. Hiện Đoàn Thanh tra của Bộ GTVT đã tiến hành kiểm tra 11 Công ty sản xuất và cung cấp hộp đen” trên địa bàn TP sau gần 1 tuần ra quân. Những lô hàng được sản xuất từ sau ngày 15.4 sẽ phải có tem CR..  Thép làm cốt bê tông Việc xử phạt đối với BQC là động thái tích cực của cơ quan hữu trách trước tính mạng của hàng triệu người dân. Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V Công ty cổ phần định vị Việt Công ty TNHH TM&DV Xuân Phi Công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân Công ty cổ phần đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt Công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình Công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và Công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An Công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Thủy Thành Công ty cổ phần dịnh vị Nhật An Công ty TNHH BYNS Công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng. Hiện Cơ quan chức năng và Chi cục Quản lý thị trường thành phố Hồ Chí Minh đang tiếp tục xử lý sai phạm của Công ty này.PV Bạn có băn khoăn gì về chất lượng các loại mũ bảo hiểm hiện nay? Hãy gửi phản hồi cho chúng tôi vào ô thảo luận cuối bài viết. Hiện nay công ty còn gặp nhiều khó khăn do có quá nhiều nhà cung cấp thiết bị chào bán sản phẩm với giá siêu giẻ.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét