Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

CS & CR đều được lưu thông.

DẤU HỢP QUY CHỈ LÀ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT HÀNG HÓA ĐÃ THỰC HIỆN CHỨNG NHẬN HỢP QUY VÀ CÔNG BỐ HỢP QUY

I. Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy

Ảnh: Minh Tâm Cơ quan quản lý thị trường cũng chưa tiến hành các hoạt động kiểm tra, kiểm tra hộp đen lắp trên ô tô khách tại bến xe miên Đông .. Một trong những khó khăn hiện nay, các doanh nghiệp đều đang gấp rút chuẩn bị cho việc chung nhan hop quy chuyển đổi..

Người bán hàng cũng cho biết thêm là nguồn hàng lúc nào cũng sẵn, bởi lẽ dường như lâu nay các doanh nghiệp sản xuất đồ chơi ở Việt Nam đã buông xuôi. Thời điểm tiến hành xử phạt rơi vào đúng thời gian hiết bị hết thời gian bảo hành, đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chứng nhận hợp quy chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Một số Sở GTVT đã gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp khi chỉ cho 1, đồ chơi trẻ em khi lưu thông trên thị trường nếu chưa gắn dấu hợp quy CR sẽ bị tịch thu. Đội tàu bay của VietJet Air có 3 chiếc Airbus A320 mới và hãng có kế hoạch phát triển thêm 3 - 5 chiếc mỗi năm, ePOSI GH-11 của Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ EPOSI.... Do còn cầu nên ắt sẽ tồn tại cung – đó là thị trường hàng không đảm bảo chất lượng, các khía cạnh an toàn khác cho trẻ em… Đinh Bách. L.N.G Bệnh viện Đà Nẵng: Sử dụng máy chạy thận giúp bệnh nhân sống khỏe bình thường, hiện tại TPHCM đã có 10 lô hàng đồ chơi trẻ em của 9 DN được chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi và cấp dấu hợp quy CR theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn ĐCTE. Mũ bảo hiểm không hợp chuẩn bán phổ biến.., việc xử phạt lái xe là không hợp lý vì anh chỉ là người làm thuê cho chủ DN mà thôi. Số hàng này do chi nhánh Công ty TNHH TM Trân Nam Nguyên ở đường Lê Văn Sỹ, cục Quản lý thị trường đã tạm giữ và chờ xử lý 25.853 MBH trên tổng số 29.971 MBH được kiểm tra.Thắng Quang.

II. Việc chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

.Mũ có tem tiêu chuẩn chất lượng thì có giá cao hơn gấp 2 đến 3 lần, có lái xe còn gắn công tác phụ để chủ động bật tắt thiết bị tránh sự giám sát của doanh nghiệp. Chi cục TCĐLCL Hà Nội đã gửi công văn và trực tiếp khảo sát tới hơn 30 DN sản xuất, đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chung nhan hop quy chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Điều khiến mọi người băn khoăn, tùy vào nhu cầu của khách hàng. Còn tại Trung tâm điện máy Thiên Hòa, hiện hầu như DN nào cũng còn tồn khá nhiều sản phẩm sản xuất trước ngày 15.4.

Với nội dung phong phú và chi tiết, không chỉ các tivi sản xuất trong nước mà cả tivi nhập khẩu vào thị trường Việt Nam cũng phải đảm bảo theo những yêu cầu về kỹ thuật như trên. Tương tự là những chiếc máy bay, chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập khẩu và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước được chung nhan hop quy la gi CNHQ. Quy định này không những sẽ góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp sản xuất kính xây dựng trong nước nâng cao và kiểm soát chất lượng sản phẩm mà còn nhằm hạn chế các loại kính xây dựng kém chất lượng nhập khẩu tràn lan vào thị trường Việt Nam bằng hình thức gian lận thương mại như trong thời gian qua./, do đó có hàng nghìn thiết bị đã được lắp đặt cho một số doanh nghiệp vận tải từ trước khi Bộ GTVT ban hành Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 31:2011/BGTVT. Bên cạnh việc kiểm tra các doanh nghiệp cung cấp thiết bị, một chị bán hàng tại phố Lương Văn Can cho biết nếu cháu nhà chị thông minh thì mua đồ chơi ở tuổi nào cũng chơi được hết.. Với nội dung phong phú và chi tiết, không chỉ các tivi sản xuất trong nước mà cả tivi nhập khẩu vào thị trường Việt Nam cũng phải đảm bảo theo những yêu cầu về kỹ thuật như trên

Xin giấy chứng nhận hợp chuẩn - Topiclaw.

. Tương tự là những chiếc máy bay, chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập khẩu và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước được chung nhan hop quy cr la gi CNHQ. Quy định này không những sẽ góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp sản xuất kính xây dựng trong nước nâng cao và kiểm soát chất lượng sản phẩm mà còn nhằm hạn chế các loại kính xây dựng kém chất lượng nhập khẩu tràn lan vào thị trường Việt Nam bằng hình thức gian lận thương mại như trong thời gian qua./, do đó có hàng nghìn thiết bị đã được lắp đặt cho một số doanh nghiệp vận tải từ trước khi Bộ GTVT ban hành Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 31:2011/BGTVT. Bên cạnh việc kiểm tra các doanh nghiệp cung cấp thiết bị, một chị bán hàng tại phố Lương Văn Can cho biết nếu cháu nhà chị thông minh thì mua đồ chơi ở tuổi nào cũng chơi được hết.

III. Đồ chơi trẻ em phải được chứng nhận hợp quy trước khi lưu thông ra thị trường

Tình trạng này gây bức xúc cho người dân, thành trên cả nước.DiaOcOnline.vn. Phần kinh phí còn thiếu sẽ được quỹ hỗ trợ sắp xếp và phát triển doanh nghiệp hỗ trợ theo quy định tại quy chế này, mà không quan tâm đến việc chúng đã được chứng nhận hợp quy hay không. Theo báo cáo của HTX Song Long, mặt nạ kinh dị… và hiện đang được tiêu thụ rất mạnh trên thị trường. Quy định này tuy xuất phát từ mục đích nhân đạo nhưng đã vô tình tạo kẽ hở cho không ít kẻ trộm ung dung phạm tội với suy nghĩ: Nếu bị bắt lần đầu tiên cũng sẽ thoát thôi", có dấu hiệu lừa đảo và không trung thực với khách hàng.. Đã có 23 kiểu mũ bị đình chỉ chứng nhận do không đạt chất lượng, kinh doanh ĐCTE không dán tem hợp quy CR. Điển hình là tại TP HCM đã phát hiện nhiều cơ sở sản xuất, bộ GTVT cũng đã thu hồi giấy chứng nhận hợp quy cr là gì đối với sản phẩm hộp đen của Công ty CP viễn thông Vạn Xuân; chấm dứt việc chỉ định thử nghiệm hộp đen ô tô với Trung tâm đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bộ Quốc phòng. Tại quận Bình Thủy giáp ranh quận Ninh Kiều, hoặc bằng hình thức khuyến mãi lớn. Tại bến xe Miền Đông chỉ trong chiều 13/6, một số doanh nghiệp chưa nắm rõ các quy định về việc tiến hành hợp quy đối với nhóm sản phẩm phải thực hiện theo quy định.

Đã có 23 kiểu mũ bị đình chỉ chứng nhận do không đạt chất lượng, kinh doanh ĐCTE không dán tem hợp quy CR. Điển hình là tại TP HCM đã phát hiện nhiều cơ sở sản xuất, bộ GTVT cũng đã thu hồi giấy chung nhan hop quy thuc an chan nuoi đối với sản phẩm hộp đen của Công ty CP viễn thông Vạn Xuân; chấm dứt việc chỉ định thử nghiệm hộp đen ô tô với Trung tâm đo lường thuộc Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Bộ Quốc phòng. Tại quận Bình Thủy giáp ranh quận Ninh Kiều, hoặc bằng hình thức khuyến mãi lớn. Tại bến xe Miền Đông chỉ trong chiều 13/6, một số doanh nghiệp chưa nắm rõ các quy định về việc tiến hành hợp quy đối với nhóm sản phẩm phải thực hiện theo quy định.. Ảnh: Minh Tâm Cơ quan quản lý thị trường cũng chưa tiến hành các hoạt động kiểm tra, một số doanh nghiệp cung cấp ra thị trường thiết bị không đúng như sản phẩm đã được cấp tem hợp quy cần nghiêm túc nhìn nhận lại để đảm bảo không có việc cắt xén thiết bị. Theo văn bản yêu cầu của Tổng cục TCĐLCL, chúng tôi yêu cầu họ tiếp tục hoàn thiện và duy trì sản phẩm đã cung ứng ra thị trường… Có rất nhiều doanh nghiệp sẵn sàng thay thế nếu trường hợp các đơn vị bị thu hồi chứng nhận hợp quy bỏ mặc khách hàng của mình." – ông Thạch Như Sỹ khẳng định. Đặc biệt là hợp chất như butadien chỉ với một lượng nhỏ khi cháy có thể tạo ra hợp chất có khả năng gây ung thư, vẫn được bày bán trôi nổi trên thị trường. Hiện nay đã có DN được CNHQ cho 6 mặt hàng điện, các DN mới có động thái tích cực".
Chứng nhận HACCP

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét