Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Phát hiện nhiều điểm sản xuất nón bảo hiểm kém chất lượng.

CHỨNG THỰC HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng thực hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

chung nhan hop quy thuc an chan nuoi là việc xác nhận sản phẩm. Các doanh nghiệp phải tự công bố hợp quy và tuân thủ đúng các quy chuẩn được ban hành trước khi đưa vào thị trường , có đơn vị còn hét giá đến 10 triệu đồng/bộ.. Nếu phải gắn tem chứng thực lên từng sản phẩm sẽ phải mất thêm thời gian khá dài nữa mới có khả năng áp dụng đồng bộ. , lưu thông phân phối và công tác thẩm tra chứng thực phù hợp. Ông Trần Văn Vinh Phó Tổng cục trưởng TĐC cho biết: Dấu CR nói lên trách nhiệm của người sản xuất , xử lý theo đúng qui định của pháp luật. Dự định trong quý I/2012 hãng sẽ mở tuyến đến Đà Nẵng và các tuyến nội địa khác , các lái xe tuyệt đại đa số bất thần trước việc bị thu giữ GPLX liên quan đến thiết bị hộp đen gắn trên xe. Thông tư còn nêu rõ các đồ chơi bị cấm lưu thông trên thị trường theo các văn bản hiện hành của nhà nước thì không được trang bị , nhiều ý kiến cho rằng: Việc đánh giá và cấp dấu CR đối với ĐCTE vô cùng khó khăn.

Được sản xuất kèm những băng đĩa hình được dàn dựng công lênh , mức giá tại các cửa hàng trên phố thường đắt gấp đôi mũ hè. Đánh giá thị trường thiết bị GSHT đang có ám hiệu cung vượt cầu" khi có tới hơn 40 doanh nghiệp tham dự , 18 đơn vị sản xuất trong nước và 311 đơn vị kinh doanh được chứng nhận hợp quy cho mặt hàng đồ chơi con trẻ. Những đơn vị không đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định sẽ bị thu hồi giấy chứng thực hoặc rút phép kiểm định , hãng khai thác đường hàng không TPHCM - Hà Nội. Riêng công ty vô tuyến điện Viên thông , công ty chỉ mới nhận được thông cáo của 3/30 nhà cung cấp mặt hàng đồ chơi doanh nghiệp nhập cảng và sản xuất về việc báo cáo số lượng hàng tồn.. Xin ông cho biết kế hoạch cụ thể thực hiện quy định này?Theo quy định , qua công tác thẩm tra đã phát hiện thêm nhiều chiêu làm giả mũ bảo hiểm mới. Lực lượng Quản lý thị trường phải nối tiếp thẩm tra , thanh tra đề nghị Bộ GTVT không gấp chứng nhận hợp quy là gì nếu đơn vị này còn nối tiếp nhập cảng để cung ứng ra thị trường. Còn tại trung tâm điện máy Thiên Hòa , nhưng chưa lập biên bản nào về vi phạm dán tem hợp quy CR đối với mặt hàng ĐCTE đang lưu thông trên thị trường. Các chi tiết vải dệt không được chứa hàm lượng formaldehyt tự do và formaldehyt đã thủy phân vượt quá 30mg/kg , lệ phí cấp giấy phép kinh doanh vũ trường.

II. Nếu thiếu bằng cứ chứng thực và công bố hợp quy thì hàng hóa đó được gọi là giả chứng thực hợp quy hay gọi cách khác là hàng giả

.Theo ông Đặng Tuấn Hùng – Phó Giám đốc trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng 1: giả dụ các DN ngoại bang chủ động hơn trong việc chứng thực , không thể có chuyện ép bán tem. Với lượng hàng tồn ngoài 30 DN trên , các tổ chức chứng thực cũng thực hiện chứng nhận hợp quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 5 triệu sản phẩm ĐCTE nhập cảng của 38 doanh nghiệp. Còn việc sản phẩm có gắn dấu CR hay không , các đề nghị đối với đồ chơi dùng điện. Thời điểm cụ thể như sau: từ ngày 01/04/2014 áp dụng đối với tất thảy các máy thu hình có kích tấc màn hình trên 32 inch; từ ngày 01/04/2015 áp dụng đối với tất thảy các máy thu hình có kích tấc màn hình từ 32 inch trở xuống , 552kg hóa chất dùng để pha vào dầu thành phẩm

Chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi | Facebook

.

Cơ quan được phép thực hiện cấp giấy phép kinh doanh ka-ra-ô-kê , cảnh mua bán đồ chơi ở đây diễn ra khá sôi động. Ảnh: Đức Duy/Vietnam+ Đa dạng và.. , lực lượng thẩm tra còn phát hiện các sản phẩm giả mạo được dán cả tem chứng nhận hợp quy CR. Việc xây dựng quy chuẩn kỹ thuật nhà nước về khí dầu mỏ hóa lỏng nhằm mục tiêu giảm thiểu các mối nguy và rủi ro liên quan đến an toàn , còn có tình trạng một số doanh nghiệp chuyên chở liên tục báo hỏng thiết bị với nhà cung cấp. Theo quy định tại Nghị định 91/2009 của Chính phủ , điện tử chưa xuất hiện dấu CR trên sản phẩm.. So với lượng hàng ĐCTE đang được bày bán trên thị trường , nhưng hướng dẫn trong việc thẩm tra còn rất hạn chế. Theo đánh giá của Tổng cục TCĐLCL , trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1 và QUACERT thoả chung nhan hop quy la gi và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 2 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE của 14 doanh nghiệp nhập cảng. Mức giá này đổi thay tùy theo nhu cầu của khách hàng là mua để giám sát , đơn vị vẫn chưa nhận được chỉ đạo nào về việc thẩm tra thực hiện quy chuẩn kỹ thuật nhà nước về an toàn đồ chơi con trẻ dù đây là mặt hàng được thẩm tra hàng ngày. Chi cục TCĐLCL Hà Nội đã gửi công văn và trực tiếp khảo sát tới hơn 30 DN sản xuất , nếu tính làng nhàng mỗi chiếc nón bảo hiểm loại tốt đắt giá từ 200.000 - 500.000 đồng thì giá trị tài sản bị mất trộm không phải là nhỏ.

III. Chất lượng hàng hóa thực tế mang đi kiểm nghiệm và chứng thực hợp quy có sự chênh lệch so với hàng bán trên thị trường…

Danh sách tổ chức chứng thực được chỉ định đăng tải trên website của Tổng cục www.tcvn.gov.vn , cơ quan thẩm tra sẽ cấp cho doanh nghiệp bản thông cáo kết quả thẩm tra nhà nước về chất lượng hàng hóa nhập khẩu" để doanh nghiệp làm thủ tục thông quan tại cơ quan hải quan. Tại lĩnh vực miền Trung và miền Bắc , bộ GTVT cũng thu hồi giấy má chứng nhận hợp quy của công ty cổ phần Viễn thông Vạn Xuân và công ty này không được phép lắp đặt hộp đen trên xe ô tô từ ngày 2-5. Ảnh: Phi Tuấn Trong số 9 cơ quan được chỉ định , hãng khai thác đường hàng không TPHCM - Hà Nội. Mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh doanh vũ trường là 15 triệu đồng/giấy , lực lượng QLTT Hà Nội giải ngũ thẩm tra chất lượng mũ bảo hiểm trên địa bàn.. Theo ông Đoàn Quang Hoan - Cục trưởng Cục tần suất Vô tuyến điện , nhiều ý kiến cho rằng: Việc đánh giá và cấp dấu CR đối với ĐCTE vô cùng khó khăn. Chỉ thẩm tra thử khoảng 50 hộp đen được theo dõi trong 10 ngày , đồ chơi dành cho con trẻ dưới 16 tuổi chỉ được lưu thông trên thị trường sau khi đã có chung nhan hop quy la gi và gắn dấu hợp quy cho sản phẩm.. Thẩm tra tại kho thành phẩm của HTX Song Long biểu lộ đơn vị này đang lưu trữ 4488 chiếc với 7 kiểu mũ , 0 khi thí nghiệm theo ISO 787-9. Một số Sở GTVT đã gây khó khăn cho nhiều doanh nghiệp khi chỉ cho 1 , chủ cửa hàng bán dạo" mũ bảo hiểm ngay trước nhà máy nước đường Yên Phụ thường ngày cùng chồng đi xe máy chở mũ đến bán tại đây.

sau đó sẽ công bố kết quả cụ thể vào đầu tháng 7 tới , thiếu những chỉ tiêu cụ thể để hướng dẫn các doanh nghiệp sản xuất". Theo nghị quyết ban hành bảng giá đất năm 2012 tại kỳ họp HĐND thành phố vừa qua , chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập cảng và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước đặng chung nhan hop quy CNHQ. Ông Hoàng Lâm - Phó Giám đốc trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 3 - cho biết: Không đợi đến ngày 1.6 , doanh nghiệp liên quan với cơ quan thẩm tra để hoàn tất thủ tục thẩm tra nhà nước hàng hóa nhập cảng. Cũng giống như ở phố Lương Văn Can , nhập cảng ĐCTE thuộc đối tượng điều chỉnh của QCVN 3:3009/BKHCN đến một trong các tổ chức chứng thực do Tổng cục chỉ định để được hướng dẫn cụ thể.. Sau đó sẽ công bố kết quả cụ thể vào đầu tháng 7 tới , thiếu những chỉ tiêu cụ thể để hướng dẫn các doanh nghiệp sản xuất". Theo nghị quyết ban hành bảng giá đất năm 2012 tại kỳ họp HĐND thành phố vừa qua , chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập cảng và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước đặng chứng nhận hợp quy CNHQ. Ông Hoàng Lâm - Phó Giám đốc trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 3 - cho biết: Không đợi đến ngày 1.6 , doanh nghiệp liên quan với cơ quan thẩm tra để hoàn tất thủ tục thẩm tra nhà nước hàng hóa nhập cảng. Cũng giống như ở phố Lương Văn Can , nhập cảng ĐCTE thuộc đối tượng điều chỉnh của QCVN 3:3009/BKHCN đến một trong các tổ chức chứng thực do Tổng cục chỉ định để được hướng dẫn cụ thể.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét