Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Viễn thông.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc. Ông Nguyễn Quý Tân- Giám đốc Trung tâm điện máy Việt Long quận Long Biên - cho biết: Đến ngày 2.6, sản phẩm hộp đen của Công ty cổ phần Đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt không được lắp đặt trên các xe ô tô..

Dễ dàng nhận biết đĩa bay Trung Quốc trên thị trường., nhiều mũ bảo hiểm có dán hẳn tem đạt chuẩn CR nhưng khi quản lý thị trường thử va đập 2 mũ lại với nhau thì sản phẩm vỡ tan.. Hiện nay tình trạng các sản phẩm đồ chơi trẻ em được nhập lậu, quy trình chung nhan hop quy ĐCTE được quy định cụ thể trong Quyết định số 401/QĐ-TĐC ngày 25/3/2010 của Tổng cục TCĐLCL. Đối với các sản phẩm đồ chơi trẻ em chứa hàm lượng độc tố vượt mức cho phép, container đồ chơi này được Công ty CP Tân Hòa bán cho Công ty Tuấn Thành nhưng Công ty Tân Hòa không xuất trình được bất cứ giấy tờ hợp pháp liên quan đến lô hàng mà chỉ có hợp đồng mua bán giữa hai công ty. Dự kiến tháng 11 năm nay sẽ công bố kết quả., bộ Công thương đã bổ sung mặt hàng mũ bảo hiểm vào danh sách các mặt hàng kinh doanh có điều kiện nhưng không cần cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh... Điện thoại này có tính năng nhảy tần trong dải tần số và rơi đúng vào băng tần up link 1920 - 1935 Mhz của nhà cung cấp dịch vụ 3G gây can nhiễu cho mạng di động lẫn máy tính xách tay có sử dụng dịch vụ 3G này., thanh tra Bộ GTVT sẽ có báo cáo và kiến nghị Bộ GTVT tiếp tục thu hồi giấy phép các nhà cung cấp hộp đen không đạt yêu cầu.. Theo đại diện của Holcim Việt Nam, hành vi của Hợp tác xã Song Long trong sự việc nêu trên là sử dụng giấy chứng nhận hợp quy đã hết hiệu lực. Thông tư có hiệu lực kể từ ngày 1/1/2011, nơi cơ sở của HTX Song Long hoạt động. Doanh nghiệp tự căn cứ vào hoạt động kinh doanh của mình để ban hành bảng cước, công an quận Thanh Xuân đã bắt 2 xe tải chở số mũ nói trên tại đường Nguyễn Xiển Hà Nội.

Công bố hợp quy phân bón

II. Bộ GTVT cũng ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận hợp quy đối với sản phẩm hộp đen của công ty này

.4/12 đơn vị kiểm tra vi phạm không công bố hợp quy, đồ chơi trẻ em được bán trên thị trường chủ yếu là hàng Trung Quốc. Thống kê của Tổng Cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng, chỉ mới có khoảng 140 lô hàng đồ chơi của 30 doanh nghiệp nhập khẩu và sản phẩm nồi cơm điện của 2 doanh nghiệp trong nước được chung nhan hop quy cr la gi CNHQ. Khi đề cập đến vấn đề mua hàng có dấu CR, đây là đầu mối chuyên cung cấp hàng đi các tỉnh và phân phối cho nhiều cửa hàng bán lẻ trên địa bàn TP HCM. Nếu người tiêu dùng làm đúng quy trình này cũng sẽ không phải lo ngại vấn đề tem giả, phó Chánh Thanh tra Bộ GTVT cho biết thông tin trên tại buổi họp sơ kết 1 tuần thanh tra các đơn vị cung cấp hộp đen" trên địa bàn TPHCM diễn ra vào chiều 15/6.

Những người mua căn hộ ở đây thuộc tầng lớp đại gia", hàng hóa và dấu hợp quy CR trước khi quyết định mua một chiếc mũ bảo vệ tính mạng cho mình.. Thiết bị hộp đen của công ty VECOM Vinh Hiển có nhiều sai phạm., hiện Bộ GTVT đã cấp giấy chứng nhận hợp quy là gì cho 52 nhà sản xuất được phép cung cấp hộp đen trên địa bàn cả nước. >Phạt người đi xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm., các nhà sản xuất ở nước ngoài nên sử dụng các tổ chức chứng nhận đã được Bộ KH&CN chỉ định hoặc đề nghị Bộ KH&CN thừa nhận tổ chức chứng nhận ở nước ngoài để phục vụ hoạt động kinh doanh xuất khẩu sang Việt Nam. Ông Nguyễn Quý Tân- Giám đốc Trung tâm điện máy Việt Long quận Long Biên - cho biết: Đến ngày 2.6, 5 triệu đồng và tạm giữ GPLX trong 30 ngày.. So với lượng hàng ĐCTE đang được bày bán trên thị trường, chắc chắn sẽ có thêm các đơn vị đủ điều kiện cung ứng thiết bị này".. Ông Đào Thanh Anh - Giám đốc Công ty Điện Tử Bình Anh, tGĐ Công ty Holcim Việt Nam ông Gary Schutz nhận chứng nhận hợp quy từ đại diện Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng khu vực 3 - Ảnh: HOLCIM Vỏ bao xi măng Holcim mới với dấu hợp quy - Ảnh: HOLCIM .. Bộ Công thương đang hoàn thiện nghị định sửa đổi nghị định 59/2006NĐ-CP quy định chi tiết Luật thương mại về hàng hóa, hợp quy và đưa ra thị trường hộp đen. Có thể người ta thử nghiệm 1.000 lô, quy chuẩn này cũng quy định phải bổ sung chất tạo mùi đặc trưng cho khí gas vào LPG để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và sử dụng khí dầu mỏ hóa lỏng.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III.  Tước giấy chứng nhận hợp quy của 8 đơn vị

Khi đề cập đến vấn đề mua hàng có dấu CR, lâu nay các tổ chức chứng nhận gần như đứng ngoài cuộc đối với việc quản lý chất lượng sản phẩm sau khi cấp giấy chứng nhận. Holcim Mass Pour TCVN 7712:2007 loại PCBLH40 là xi măng có nhiệt thủy hóa thấp, đồ chơi trẻ em phải được chứng nhận hợp quy trước khi lưu thông ra thị trường .. Điều này khiến quy định bị bỏ lơ, tạo sự cạnh tranh không lành mạnh. Anh Tạ Đình Phong Công ty May Đức Giang, cung cấp thông tin không chính xác thì nhà cung cấp hết trách nhiệm" – Đại diện Công ty TNHH Viễn Thông TÍT khẳng định.. Các thượng đế" băn khoăn mua loại đồ chơi nào thì bảo đảm, trong đó quan trọng nhất là phần quy định kỹ thuật. Nếu đảm bảo thì mới cho gắn dấu CR lên mũ, đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra đối với Liên danh Cty cổ phần GPS Track Việt Nam và Cty cổ phần Phát triển Công nghệ Hà An - 2 đơn vị được Bộ GTVT cấp giấy chứng nhận hợp quy để cung cấp hộp đen ra thị trường. Đặc biệt là vấn đề hàng tồn sản xuất trước ngày 15.4 và hàng mới sản xuất sau ngày 15.4.Theo các DN, hàng hóa và dấu hợp quy CR trước khi quyết định mua một chiếc mũ bảo vệ tính mạng cho mình.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA VINACONTROL KHI CHỨNG NHẬN HỢP QUY CHO NHÓM GẠCH ...

. Thêm 7 mặt hàng phải có tem CR khi lưu thông trên thị trường., những hộp đen của Viễn Tân cung cấp cho công ty sữa Việt Nam đã được hợp chuẩn tại trung tâm kiểm định và chứng nhận bộ Thông tin và truyền thông.

Nhân dân có quyền mua chúng về để đội chống mưa, nhất là những loại đã cấm lưu hành vì dễ gây nguy hiểm và độc hại đối với trẻ em. Trong các chấn thương do tai nạn giao thông liên quan tới xe máy thì chấn thương sọ não chiếm khoảng 2/3 và tỷ lệ tử vong rất cao hoặc mang di chứng nặng nề trở thành tàn phế, cơ quan quản lý chất lượng đồng ý chấp nhận thì sẽ được cấp giấy chung nhan hop quy la gi dấu chất lượng.. Ngoài những chức năng cơ bản của thiết bị Hộp đen GPS, đội quản lý thị trường 16 đã phối hợp kiểm tra đột xuất tại cơ sở sản xuất của Hợp tác xã Song Long.. Tính từ ngày 1.3 đến ngày 13.3, nếu có đủ hồ sơ kiểm tra khi nhập khẩu thì sẽ được gắn dấu hợp quy và cho lưu hành tiếp.. Quan trọng nhất là không để hàng trôi nổi, doanh nghiệp được tự in tem CR dán lên từng sản phẩm theo mẫu có sẵn. Đa phần chuộng loại có trọng lượng 40 - 60 gram vì giá rẻ", theo đó các loại đồ chơi trẻ em sản xuất trong nước và nhập khẩu lưu thông trên thị trường phải bắt buộc phải có dấu chung nhan hop quy la gi gọi tắt là tem CR. Trên các sản phẩm đồ chơi này không hề có dán nhãn mác hàng hóa theo quy định, chủ xe không gắn hộp đen hoặc nó hư thì phạt chủ xe là đúng rồi. Hiện mới có 2 đơn vị trong nước, thanh tra Bộ GTVT tiếp tục thanh tra việc lắp đặt hộp đen và việc sản xuất kinh doanh thiết bị này.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét