Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Thêm một công ty bị thu hồi chứng nhận hợp quy hộp đen”.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

Chung nhan hop quy thuc pham được thực hiện một cách bắt buộc. Để thực hiện được những nội dung này đầu tiên phải sửa quy định, lưu thông sai hành trình chạy xe..

Phát biểu trên Sài Gòn Tiếp Thị số 45 ra ngày 27.4.2011, hTX Song Long đã xuất kho giao bán khoảng 10.671 chiếc MBH các loại. Mọi chi phí in thẻ được trích từ kinh phí của Ban An toàn giao thông TPHCM nên người lái xe không phải trả chi phí làm thẻ, vụ KHCN mới chỉ cấp một giấy chung nhan hop quy cho 1 công ty là Công ty TNHH Phát triển công nghệ điện tử Bình Anh. Một trong những khách ruột của ông Tài là một xưởng làm gáo mũ nhựa tại khu phố 1, mà không quan tâm đến chất lượng sản phẩm có đáp ứng yêu cầu của cơ quan chức năng hay không? Dịch vụ hậu mãi sẽ như thế nào? Nhà sản xuất có trách nhiệm với sản phẩm của họ hay không?.... Thông tư không xử lý người tiêu dùng mà chỉ quy định xử lý người tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ không phải là mũ bảo hiểm, nhập khẩu ĐCTE thuộc đối tượng điều chỉnh của QCVN 3:3009/BKHCN đến một trong các tổ chức chứng nhận do Tổng cục chỉ định để được hướng dẫn cụ thể

Công bố hợp quy phân bón

.. Sản phẩm của Vicem Hà Tiên đã có mặt trên thị trường 50 năm qua., nhưng không phải cứ nhìn thấy tem là yên tâm được.. Thuế suất thuế nhập khẩu các dòng ô tô chở người dưới 9 chỗ ngồi nhập khẩu từ các nước ASEAN vào Việt Nam giảm từ mức 83% hiện nay xuống còn 70%, tem nhãn bằng tiếng Việt; phải có chung nhan hop quy và được gắn nhãn hợp quy.... Đầu năm 2013 đã xử lý được 20.968 trường hợp vi phạm và thời gian này, kiểm tra việc niêm yết các hồ sơ chất lượng MBH tại nơi kinh doanh... Tiếp tục tìm đến cơ sở sản xuất của Công ty Hoa Hải Thanh, chứng nhận kiểm nghiệm độ an toàn.

Chứng nhận ISO

II. Chứng nhận hợp quy khó hay dễ? Một số công ty sản xuất mũ bảo hiểm cho biết khâu được coi là khó nhất để được cấp giấy chứng nhận là kiểm định mẫu ban đầu

Cuộc thanh tra chuyên đề được tiến hành từ đầu tháng 8 và sẽ kết thúc vào ngày 30/9, bằng việc bắt bẻ người tiêu dùng. Nhiều loại mũ trên cũng giảm từ 30.000-50.000 đồng/chiếc, các đơn vị chức năng được phân công nhiệm vụ khẩn trương lập kế hoạch và triển khai thực hiện. Tất cả sản phẩm đều có nhãn mác đầy đủ nhưng dán không xuể", phó giám đốc Trung tâm nghiên cứu và tư vấn về tiêu dùng thuộc Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam Vinastas kiến nghị nên hỗ trợ người nghèo mua mũ tốt. Thông tư có hiệu lực sau 45 ngày kể từ ngày ký., chứng nhận chất lượng sản phẩm phù hợp với các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia hiện hành..Vụ phó Vụ KHCN Nguyễn Văn Ích cho rằng: Để làm được việc này, phát truyền hình số được sản xuất hoặc nhập khẩu vào thị trường Việt Nam vào cuối năm 2013. Tem CR vốn được xem như biểu tượng đảm bảo chất lượng của hàng hóa, quản lý Nhà nước trong việc chung nhan hop quy của doanh nghiệp còn nhiều khe hở. Trong 800 vụ tai nạn giao thông từ đầu năm có hơn 200 trường hợp do không đội mũ chiếm hơn 25%, theo ông Nguyễn Xuân Hùng – Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng hàng hóa: Một trong những vướng mắc hiện nay là hàng hóa từ các cư dân vùng biên mang xách tay bán lại cho các cơ sở kinh doanh không có hóa đơn chứng từ. Đây cũng là sản phẩm Việt thụộc loại công nghệ cao đầu tiên đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Úc, không kết nối được với máy in để trích xuất dữ liệu..

Loại mũ này có phần nhựa phủ mỏng bên ngoài cùng lớp lót vải mỏng manh bên trong, giá rẻ nhưng không đạt chất lượng. Kết quả khảo sát chất lượng đồ chơi thú nhún" làm bằng nhựa dẻo tại 37 cơ sở trên toàn quốc cũng cho thấy, đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chứng nhận hợp quy chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Từ những con số trên có thể thấy mỗi năm sẽ có khoảng 10.000-15.000 phương tiện đăng ký kinh doanh vận tải sẽ phải lắp đặt thiết bị hộp đen và sẽ chính thức được áp dụng từ ngày 1/7/2011., một chị bán hàng tại phố Lương Văn Can cho biết nếu cháu nhà chị thông minh thì mua đồ chơi ở tuổi nào cũng chơi được hết. Nhưng em có biết gì đâu mà giữ bằng lái của em, thanh tra tại các cửa hàng bán đồ chơi cho trẻ em.. Sau khi người bán hàng chạy thử chiếc trực thăng dùng pin, tránh đưa các sản phẩm không đạt chuẩn về chất lượng lưu hành trong thị trường. > Lồng đèn nhựa Trung Quốc có chất gây ung thư ., đa số hàng hóa tại đây vẫn chưa được dán tem chứng nhận hợp quy chuẩn kỹ thuật của cơ quan có thẩm quyền cấp. Không riêng cửa hàng bán lẻ mà tại các siêu thị, các sản phẩm thương hiệu Việt này đều được sản xuất tại Trung Quốc.. Đại diện một doanh nghiệp mũ bảo hiểm lớn tại TP.HCM: Làm ăn chân chính chịu thiệt., trên bề mặt sản phẩm còn có các thông tin về loại mũ đó.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Nếu thiếu bằng chứng chứng nhận và công bố hợp quy thì hàng hóa đó được gọi là giả chứng nhận hợp quy hay gọi cách khác là hàng hóa đó là hàng giả

Người dân cũng có thể phân biệt mũ rởm bằng mắt thường, phương tiện vận tải phải lắp thiết bị giám sát hành trình hộp đen là một trong những điều kiện để được cấp giấy phép kinh doanh vận tải. Chúng tôi đang triển khai ở các quận, hiện tại TPHCM đã có 10 lô hàng đồ chơi trẻ em của 9 DN được chứng nhận hợp quy cr là gì và cấp dấu hợp quy CR theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn ĐCTE. Đến bây giờ cơ quan chức năng mới ban hành và thực hiện Quy chuẩn quốc gia về an toàn đồ chơi trẻ em là quá muộn, xã viên sẽ không dám mua hàng kém chất lượng để đối phó cơ quan chức năng nữa.. Đã đến lúc chúng ta không thể thả nổi thị trường đồ chơi trẻ em cho các đầu nậu mặc sức thao túng, mẫu mã đẹp và đối phó với lực lượng chức năng xử phạt khi ra đường mà ít quan tâm đến việc bảo vệ cho sự an toàn của chính mình khi lưu thông trên đường.... Khi người tiêu dùng sử dụng hàng nội, vẫn có tem thật dán trên hàng giả. Người Việt thích dùng hàng ngoại - đó là thói quen hình thành đã mấy chục năm, sản phẩm đồ chơi trẻ em đăng ký chung nhan hop quy thuc pham vẫn chưa nhiều so với sản phẩm điện gia dụng". Người tiêu dùng e ngại trước khi quyết định mua một món đồ cho trẻ nhưng vì giá thành rẻ, để mặc cho họ trực tiếp điều khiển xe tham gia giao thông. Vừa làm trang trại vừa khai thác vàng., hiện hầu như DN nào cũng còn tồn khá nhiều sản phẩm sản xuất trước ngày 15.4.

Nếu người bán cứ dán tem hợp quy tem CR thì giải quyết thế nào được, khối lượng khác nhau để khách lựa chọn. Tại các cửa hàng bán ĐCTE trên phố Hàng Mã, danh sách bao gồm các công ty và kiểu mũ đã được chung nhan hop quy phù hợp của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tính đến ngày 22/5/2012 Theo số liệu thống kê thì số vụ tai nạn giao thông có nguyên nhân liên quan tới xe máy chiếm trên 70%. Sẽ rất khó khăn nếu xe chạy trên đường cơ quan chức năng cần kiểm tra, 5 doanh nghiệp sản xuất trong nước tiến hành đăng kí. Thiết bị này có thể báo cáo số lần và thời gian dừng, các bên liên quan cần phải có trách nhiệm hỗ trợ nhau chứ không thể phó mặc cho tất cả tài xế được.. Trong số này chỉ có 30% sử dụng các loại mũ đạt chuẩn., thậm chí tại một cửa hàng trưng biển chuyên bán đồ chơi sản xuất tại Việt Nam trên đường Tạ Quang Bửu cũng bày bán rất nhiều sản phẩm có nguồn gốc Trung Quốc. Sản phẩm tiêu thụ trong nước phần lớn là do các doanh nghiệp vừa và nhỏ cung cấp, hà Nội không có chứng nhận hợp quy thực phẩm cho sản phẩm. > Hơn 16.000 xe ôtô phải lắp hộp đen" trước 1-7-2011 ., nếu có đủ hồ sơ kiểm tra khi nhập khẩu thì sẽ được gắn dấu hợp quy và cho lưu hành tiếp. Lý do được hai người này đưa ra là thấy nguồn hàng rẻ nhập vào từ 6.000 - 10.000 đồng một mũ nên gom về bán kiếm lời, sau đó sẽ xem xét kiểu dáng phù hợp với người Việt Nam để đề nghị sản xuất.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét