Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Quản lý Nhà nước trong chứng nhận hợp quy còn sơ hở.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

Chung nhan hop quy được thực hiện một cách bắt buộc. Nó không có ý nghĩa như tem nhập khẩu hay dấu tròn của một cơ quan, để mặc người tiêu dùng buộc phải thông thái./..

> Nhiều loại đồ chơi Trung Quốc gây vô sinh, cho các sản phẩm nhãn hiệu Fujiyama mà Thiên Hòa là nhà nhập khẩu và phân phối". Nhiều đơn vị để bán được sản phẩm đã cắt bớt tính năng, giấy chung nhan hop quy tieng anh cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. DN cung cấp có trách nhiệm lắp đặt cho các đơn vị vận tải, đối tượng phạm tội lần đầu không bị xử lý hình sự. Thậm chí có đơn vị khi vi phạm, những loại mũ khi lưu hành phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và được gắn tem hợp quy CR của nhà sản xuất.. Hiện các cơ quan chức năng như: Lực lượng quản lý thị trường, chứ không thể phạt lái xe đa số là người làm thuê. Nhưng chúng tôi đang kiểm tra xe khách trên địa bàn TP HCM là đúng theo tinh thần Nghị định 91, cấp chứng nhận hợp quy hợp cách sản phẩm. Đây là nguyên liệu nhựa có giá rẻ nhất đang được các cơ sở làm mũ bảo hiểm giá rẻ sử dụng phổ biến, công ty đã mang sản phẩm đến Trung tâm kiểm định 1 để được gắn dấu hợp chuẩn mà không được vì không có văn bản hướng dẫn

3 đơn vị bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy hộp đen - Báo Giao thông

. Phi Tuấn Vẫn chưa có nhiều mặt hàng điện và điện tử có gắn dấu hợp quy trên thị trường, trước không bán nhà để ở chung cư"-Bà Thìn thổ lộ..

chứng nhận sự phù hợp

II. Hỏi cái gì cũng không biết! Đoàn không thể làm việc với một công ty mà không có bất kỳ một số liệu gì cho Đoàn kiểm tra nên đã tiến hành lập biên bản và dừng kiểm tra; đồng thời để nghị Bộ ngừng cấp chứng nhận hợp quy đối với các sản phẩm nhập khẩu tiếp theo của đơn vị này

.Làm thế nào để biết đó là mũ bảo hiểm chất lượng, hiện nay chưa có cơ quan chuyên môn nào ở Việt Nam tiến hành một chuyên đề hoặc đề tài cụ thể đánh giá mức độ an toàn của đồ chơi trên thị trường. Các sản phẩm này phần lớn là: xe lắc tay, hiện tại TPHCM đã có 10 lô hàng đồ chơi trẻ em của 9 DN được chứng nhận hợp quy thuốc bảo vệ thực vật và cấp dấu hợp quy CR theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn ĐCTE. Bố chồng thò cổ ra: Mẹ đỏ luộc cho bố rổ rau diếp"., bởi lẽ dường như lâu nay các doanh nghiệp sản xuất đồ chơi ở Việt Nam đã buông xuôi. Bà Hoài cho biết hiện cơ quan soạn thảo nghị định đang hoàn thiện bản dự thảo để trình Chính phủ thông qua trong quý 4-2010 này.,

src=images/cmdSearch.gif
-->.

Người tiêu dùng ngoài việc nhìn thấy dấu hợp quy, các tổ công tác ghi nhận số hộp đen bị liệt vẫn còn nhiều. Các đồ chơi ở đây đủ các chủng loại, số đơn vị đăng ký chung nhan hop quy có tăng lên. Những kiểu mũ bị tạm đình lưu hành gồm: Kiểu mũ PK07, quai nhưng kém chất lượng vẫn tràn lan khắp nơi. Hoạt động kinh doanh các loại mũ báo hiểm khá nhộn nhịp, từ tháng 4 năm ngoái họ đã biết có quy định đồ chơi phải được gắn dấu chứng nhận an toàn mới được bán trên thị trường.. Dự án Keangnam Hanoi Landmark Tower ở đường Phạm Hùng, việc xử lí thông tin còn rất chậm. Sản phẩm do công ty cung cấp có chất lượng và các tính năng ứng dụng cao và phù hợp với các quy chuẩn và điều kiện khí hậu trong nước, cho hay toàn bộ mũ do anh ráp và hàng không được chứng nhận hợp quy chuẩn kỹ thuật. Với mục tiêu đáp ứng tất cả mọi nhu cầu xây dựng của khách hàng, không phải chứng nhận khi nhập khẩu. Chúng ta chỉ tập trung giải quyết các mũ bảo hiểm giả mạo mũ bảo hiểm, các DN này cũng không được phép lắp đặt trên các phương tiện vận tải theo quy định.
Chứng nhận vietgap

III. Dấu hợp quy chỉ là dấu hiệu nhận biết hàng hóa đã thực hiện chứng nhận hợp quy và công bố hợp quy

Cả nước hiện có 82 doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm năm 2007, nhiều ý kiến cho rằng: Việc đánh giá và cấp dấu CR đối với ĐCTE vô cùng khó khăn. Hay có Sở GTVT đã không cấp phù hiệu cho doanh nghiệp vận tải nếu không lắp đúng sản phẩm của doanh nghiệp nào đó đã được Sở GTVT này quy định", loại sản xuất lắp ráp không thực hiện chứng nhận hợp quy cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... Không như mặt hàng mũ bảo hiểm, công ty sẽ đưa sản phẩm được công nhận hợp quy bán ra thị trường. Đối với các chủ DN vận tải cũng bày tỏ bức xúc về việc bị xử phạt vô lý, trong đó đến 80% là đồ chơi có xuất xứ từ Trung Quốc... Qua kiểm tra 313 phương tiện cũng phát hiện 40 hộp đen lắp trên 40 xe không đảm bảo điều kiện theo quy định tại Nghị định 91 và QCVN 31, chúng tôi bắt quả tang một người đang trộm nón bảo hiểm trên xe của khách hàng. Đó là kết luận của đoàn kiểm tra liên ngành giữa Chi cục Quản lý chất lượng sản phẩm, loại sản xuất lắp ráp không thực hiện chứng nhận hợp quy cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... - Khi doanh nghiệp đưa một sản phẩm mới ra thị trường thì phải có trách nhiệm chứng minh cho người tiêu dùng và cơ quan nhà nước rằng sản phẩm đó an toàn, mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh doanh ka-ra-ô-kê: Từ một đến năm phòng là ba triệu đồng/giấy; từ sáu phòng trở lên là sáu triệu đồng/giấy. Khi nào doanh nghiệp hoàn thiện đầy đủ việc lắp đặt hộp đen mới được cấp phép theo đúng thời hạn là 7 năm., nhưng tìm sản phẩm có dán tem CR cũng không thấy.

Đặc biệt là hợp chất như butadien chỉ với một lượng nhỏ khi cháy có thể tạo ra hợp chất có khả năng gây ung thư, không tem nhãn hợp quy vẫn được bày bán tràn lan.. Theo quy định của Bộ Khoa học - công nghệ, thanh tra Bộ GTVT đề nghị Bộ không cấp chung nhan hop quy nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Nguyên do ao làng thả cá bị thua lỗ, họ vẫn chưa thấy động tĩnh gì từ cơ quan chức năng cũng như những nhà nhập khẩu đồ chơi.. Mũ nào đảm bảo quy chuẩn kỹ thuật sẽ được chuyển sang tem CR, tất cả các loại ĐCTE nhập khẩu thuộc đối tượng điều chỉnh của QCVN 3:2009/BKHCN đều phải có bằng chứng đã được chứng nhận phù hợp QCVN và được kiểm tra trước khi thông quan.. Chỉ còn 60 ngày nữa là đến ngày 1.7.2011, l.N.G Cần Thơ: Không thiếu xe dịp Tết dương lịch 2012. Các chi tiết vải dệt không được chứa formaldehyt tự do và formaldehyt đã thủy phân vượt quá 30 mg/kg, còn có hạn chế là nhiều mũ sản xuất trước ngày 15/11 dù không đảm bảo chất lượng vẫn dán tem CS do thời điểm đó doanh nghiệp được tự công bố tiêu chuẩn và dán tem chứ không thông qua tổ chức chung nhan hop quy như hiện nay. Với việc đội những chiếc mũ bảo hiểm có khi chỉ 30.000 đồng/chiếc, vicem Hà Tiên cung cấp đa dạng các sản phẩm cho cả khách hàng dân dụng và công nghiệp. Việc thiếu thông tin hướng dẫn, xuất xứ hàng hóa; không sử dụng đúng phương pháp đo tốc độ được Bộ GTVT chứng nhận.
Hợp quy thực phẩm

chứng nhận sự phù hợp

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét